เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ เจนเทิล รีนิวอิ้ง คลีนเซอร์

เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ เจนเทิล รีนิวอิ้ง คลีนเซอร์

Badges

• เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ เจนเทิล รีนิวอิ้ง คลีนเซอร์ : คลีนเซอร์แบบ 3in1 พร้อมสครับผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยโจโจบา บีดส์ (Jojoba Beads) และทำความสะอาดผิวได้ในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูเปล่งประกาย

• ให้ผิวแลดูกระจ่างใสเปล่งประกายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้: ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นทันที (+22%) ผิวเนียนละเอียดอย่างเห็นได้ชัด (+31%) ผิวแลดูเปล่งประกาย (+32%) รูขุมขนดูเล็กลง (-18%) อ้างอิงจากการให้คะแนนในการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังหลังใช้ครั้งแรก*

• ผสานโจโจบา บีดส์ (Jojoba Beads) ที่มีวิตามินอี: เจลล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวสดชื่น อุดมด้วยโจโจบา บีดส์สีกุหลาบที่ปล่อยวิตามินอี ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและขัดผิวอย่างอ่อนโยนเพื่อไม่ให้รูขุมขนอุดตัน พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วโดยไม่ทำร้ายผิว คลีนเซอร์ต้านมลภาวะนี้สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 78% เพื่อขจัดความหมองคล้ำของผิว

• มี GENTLEBRIGHT TECHNOLOGY™: เทคโนโลยีที่ผสมผสาน Sea Daffodil ดอกไม้สีขาวริมทะเลเมดิเตอเรเนียน สำหรับลดเลือนจุดด่างดำ และ Niacinamide ไนอะซินาไมด์ (วิตามินบี 3) มอบผลลัพธ์แบบ มัลติ-แอ็กชัน (Multi-Action) ให้ผิวแลดูกระจ่างใส พิสูจน์แล้วว่าสามารถเห็นผลได้ใน 14 วัน*

• ผ่านการทดสอบกับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง: สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ปราศจากน้ำหอม ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำร้ายแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายที่สุด
Hypoallergenic
Fragrance free
Paraben free
Clinically proven to respect even the most sensitive skin เพื่อผิวกระจ่างใสที่บอบบาง แพ้ง่าย
ป้องกัน 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย: ผิวแห้งกร้าน, ผิวระคายเคืองง่าย, ผิวไม่เรียบเนียน, ผิวแน่นตึง และเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ

คุณสมบัติ

เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ เจนเทิล รีนิวอิ้ง คลีนเซอร์

 

เป็นมากกว่าแค่การทำความสะอาดคลีนเซอร์แบบ 3in1 พร้อมสครับผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยโจโจบา บีดส์ (Jojoba Beads) และทำความสะอาดผิวได้ในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูเปล่งประกาย

 

มี GentleBright Technology™ และโจโจบา บีดส์ที่ปล่อยวิตามินอีซึ่งจะละลายกลายเป็นโฟมหนานุ่มเพื่อชำระล้างเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรกและฝุ่นละอองจากมลภาวะ คลีนเซอร์เนื้อนุ่มสบายผิวหน้านี้จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ให้ผิวสะอาดหมดจด แลดูกระจ่างใสเปล่งประกายและมีสีผิวสม่ำเสมอ แล้วยังช่วยป้องกันสัญญาณผิวแพ้ง่าย 5 ประการ ได้แก่ ผิวแห้งกร้าน, ผิวระคายเคืองง่าย, ผิวไม่เรียบเนียน, ผิวแน่นตึง และเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ

 

  • สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

    สูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

  • ปราศจากน้ำหอม

    ปราศจากน้ำหอม

  • ไม่อุดตันรูขุมขน

    ไม่อุดตันรูขุมขน

  • ปราศจากพาราเบน

    ปราศจากพาราเบน

  • ปกป้องผิวจาก 5 สัญญาณแพ้ง่าย

    ปกป้องผิวจาก 5 สัญญาณแพ้ง่าย

  • แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา

    แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ เจนเทิล รีนิวอิ้ง คลีนเซอร์
เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ เจนเทิล รีนิวอิ้ง คลีนเซอร์ 
                    Ingredients

ส่วนผสม

AQUA, DECYL GLUCOSIDE, GLYCERIN, SODIUM COCOAMPHOACETATE, COCO-BETAINE, SODIUM CHLORIDE, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, PHENOXYETHANOL, JOJOBA ESTERS, SODIUM BENZOATE, NIACINAMIDE, TOCOPHERYL ACETATE, XYLITYLGLUCOSIDE, ANHYDROXYLITOL, XYLITOL, CI 77491, PANCRATIUM MARITIMUM EXTRACT.FIL.1812.V00
 

ล้างหน้า

ด้วยเซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เนส รีวีล ครีมมี่ คลีนเซอร์

นวดคลีนเซอร์ให้เกิดฟองละเอียดเนียนทั่วใบหน้าที่เปียก เพื่อขจัดสิ่งสกปรกบนใหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำเช้าและเย็น

เตรียมผิว

ด้วยเซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เนส รีเฟรช โทนเนอร์

คืนความกระจ่างใสให้ผิวทันทีที่ใช้ ช่วยให้ผิวรู้สึกอิ่มน้ำ และเนียมนุ่มชุ่มชื้น

บำรุงช่วงเช้า

ด้วยเซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง เดย์ โพรเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 15

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดด สาเหตุหนึ่งของจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอบนใบหน้า จุดด่างดำดูลดเลือนลงเมื่อใช้เป็นประจำ

บำรุงก่อนนอน

ด้วย เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง ไนท์ คอมฟอร์ท ครีม

ครีมบำรุงก่อนนอน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ มอบความชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวแลดูกระจ่างใสในยามเช้า

null